Tin Tức

10 loại xì gà Cuba tốt nhất 2021

Đăng ngày 16 Th8, 2023 bởi admin
Chia sẻ

Xì gà Cuba cho đến nay vẫn là sản phẩm xa xỉ tốt nhất trên thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một số loại xì gà phiên bản giới hạn , Luxury Safes có tất cả những gì bạn phải biết.

Hút hàng xa xỉ như xì gà Cuba thường liên quan đến quyền lực, sức mạnh và địa vị xã hội cao nhất. Mặc dù hầu hết các quốc gia khác, đặc biệt là các nước Mỹ Latinh, sản xuất xì gà cổ điển, nhưng tất cả các thương hiệu hút thuốc nổi tiếng đều đến từ Cuba, không nghi ngờ gì nữa, đều xếp hạng lớn nhất trong bất kỳ danh sách nào.

Bạn có muốn cải thiện lối sống sang trọng của mình với phong cách Cuba quyến rũ và độc đáo ? Dưới đây là danh sách 10 loại xì gà Cuba tốt nhất của chúng tôi, từ nhẹ đến mạnh.

Xì gà Montecristo số 2

Trực tiếp từ Havana, loại xì gà Cuba có độ mạnh trung bình đến đầy đủ này mang đến hương vị cay nồng. Xét về vết bỏng, Montecristo số 2 có một trận hòa đẹp, không có bất kỳ điểm nóng nào và bỏng khá tốt và đồng đều.

Xì gà Montecristo số 4

Một biểu tượng thực sự trong thế giới xì gà Havana tuyệt vời . Xì gà Cuba này của Mareva, một thương hiệu sang trọng , thể hiện hương vị giòn và cay mà chúng tôi liên tưởng rất nhiều đến Montecristo. Xì gà độc quyền, lý tưởng khi thưởng thức cà phê espresso vào buổi chiều.

Xì gà Partagas Serie D

Partagas Serie D

Partagas Serie D có bề mặt hoàn thiện bằng gỗ thơm ngon và kích thước mạnh mẽ của nó là hoàn toàn tuyệt vời. Là một trong những loại xì gà lâu đời nhất từ Cuba, có niên đại hơn 160 năm, là một trong những loại xì gà ngon nhất mà bạn có thể tìm thấy.

Xì gà Hoyo De Monterrey Double Corona

Hoyo De Monterrey Double Corona

Nếu bạn có thời gian để hút một điếu xì gà ngon và lâu thì xì gà Cuba này là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Nó có một sự kết hợp tuyệt vời giữa cacao và cà phê với một dư vị cay tinh tế. Nó có một độ cháy tuyệt vời và một hương thơm tuyệt vời.

Xì gà Bolivar Belicoso

Bolivar Belicoso

Sản phẩm sang trọng  này bắt đầu với hương vị gỗ và hoa, sau đó nó bắt đầu tỏa ra hương vị của trái cây và gia vị. Nó đậm đà, đậm đà và cực kỳ mượt mà.

Xem thêm: xì gà mini ngon đáng để thử

Xì gà Cohiba Behike

cohiba behike

Cohiba Behike là một  sản phẩm phiên bản rất giới hạn và là một trong những loại xì gà được săn lùng nhiều nhất trên thế giới.

Xì gà Ramon Allones được lựa chọn đặc biệt

Ramon Allones

Những điếu xì gà Cuba có kích thước mạnh mẽ này là những bí mật được giữ kín tốt nhất của ngành công nghiệp xì gà Cuba. Chúng cung cấp một hồ sơ hương vị phong phú: sự kết hợp của sô cô la đen và ghi chú cà phê với một chút gia vị.

Xì gà Romeo Y Julieta Churchill

Sản phẩm cao cấp - 10 loại xì gà Cuba tốt nhất

Một số loại xì gà Cuba có độ bền tốt. Tuy nhiên, chúng có vị ngọt và kem và độ mịn hoàn hảo. Chỉ để tò mò: Xì gà Cuba Romeo Y Julieta Churchill, là sản phẩm xa xỉ , là niềm yêu thích của rất nhiều người nổi tiếng trên khắp thế giới.

Xì gà Cohiba Lancero

Cohiba Lancero

Được tạo ra ở Cuba , những điếu xì gà này được coi là sự lựa chọn cho những người hút thuốc thực sự có học thức, những người biết rằng mặc dù những điếu xì gà này trông mỏng và yếu. Ngoài ra, tay nghề thủ công của họ là một trong những nghề tốt nhất trên thế giới.

Xì gà H. Upmann Petite Corona

H. Upmann Petite Corona

Món hàng xa xỉ này đến từ Havana , Cuba , có sự pha trộn tuyệt vời giữa hương vị của gia vị và cà phê. Một ghi chú nhanh có thể thú vị: đây là loại xì gà yêu thích của Tổng thống John F. Kennedy.

Xem thêm:  5 Loại xì gà đắt nhất thế giới

Đánh giá
Messenger Zalo Hotline