Tin Tức

DAVIDOFF THÊM HUMIDOR KIẾN ​​TRÚC ĐÔ THỊ, GẠT TÀN BÊ TÔNG

Đăng ngày 16 Th8, 2023 bởi admin
Chia sẻ

Davidoff đã công bố một dòng phụ kiện xì gà hiện đại mới sẽ đến các cửa hàng vào mùa thu.

Nó được đặt tiêu đề bởi Davidoff Urban Architecture Humidor mới của công ty, có ngăn kéo bằng gỗ trượt được bao phủ bởi kính. Máy làm ẩm có kích thước 23,625 inch x 16,25 x 6,93 inch và được đánh giá là có thể chứa được 135 điếu xì gà. Nó được sản xuất tại Đức bằng gỗ sồi và kính Optiwhite.

Davidoff humidor

Mỗi máy tạo ẩm đi kèm với ba trong số các bộ tạo ẩm của Davidoff, mà công ty gọi là bộ điều chỉnh và ba khay, mỗi khay có thể được cấu hình riêng.

MSRP cho máy làm ẩm $ 8,950.

Davidoff cũng đã công bố một loạt gạt tàn mới, tất cả đều được làm từ bê tông và phủ kim loại. Có ba kiểu dáng khác nhau — Xám nhạt, Xám đậm và Đá cẩm thạch trắng — và hai kích cỡ khác nhau — gạt tàn nhỏ cho hai điếu xì gà và gạt tàn lớn cho bốn điếu xì gà — nghĩa là tổng cộng sáu gạt tàn khác nhau.

GẠT TÀN BÊ TÔNG 1

GẠT TÀN BÊ TÔNG 2

GẠT TÀN BÊ TÔNG 3

MSRP cho gạt tàn nhỏ là $ 225, trong khi gạt tàn lớn hơn có giá $ 270.

Davidoff cho biết gạt tàn có khả năng chống nước và bụi bẩn do một lớp phủ đặc biệt được phủ trên mỗi gạt tàn.

Edward Simon, giám đốc tiếp thị của Oettinger Davidoff AG, cho biết trong một thông cáo báo chí. “Ý tưởng đằng sau là làm việc các vật liệu thô và tạo ra các đồ vật nội thất trang trí và thẩm mỹ. Dòng phụ kiện mới kết hợp sự thanh lịch với sự kết hợp của phong cách và ý tưởng đương đại về sự sang trọng thiết yếu. Một triết lý, mang ý tưởng về những món đồ rất sáng tạo và hiện đại thành một khái niệm phụ kiện mới cho phong cách sống đô thị. ”

Davidoff cho biết họ sẽ bắt đầu vận chuyển gạt tàn vào tháng 11. Các mặt hàng sẽ được cung cấp tại các cửa hàng hàng đầu của Davidoff và các thương nhân được chỉ định.

Đánh giá
Messenger Zalo Hotline